‘Arsenal có đủ cơ sở để thắng Bayern Munich’

Theo truyền thông nước Anh, cựu HLV Glenn Hoddle đã có nhận định về cơ hội của Arsenal ở Champions League mùa này.

Tin liên quan

Pháo thủ đủ sức đánh bại Hùm xám

Như 90phut đã đưa tin, Champions League sắp trở lại với các trận đấu kịch tính ở vòng tứ kết. Trận đấu giữa Pháo thủ và Bayern Munich tại sân nhà Emirates đang thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông và giới chuyên môn. Pháo thủ được đánh giá cao hơn Hùm xám xứ Bavaria, đặc biệt khi họ đang có phong độ tốt.

arsenal-vs-bay
‘Arsenal có đủ cơ sở để thắng Bayern Munich’.

Hoddle chia sẻ: “Tôi tin rằng Arsenal có cơ hội lớn ở Champions League. Trong mùa này, tôi đã theo dõi Bayern Munich khá nhiều và họ không thể hiện được phong độ ổn định như trước. Vì vậy, Arsenal có cơ sở để thắng Bayern Munich ở trận đấu này, tất nhiên, Harry Kane vẫn là mối đe dọa lớn đối với Arsenal, anh ấy có thể khiến đội chủ sân Emirates run sợ”.

“Tôi là một fan hâm mộ của Arsenal, vì vậy tôi tin rằng họ sẽ đi tiếp. Trận đấu với Bayern Munich sẽ là một thử thách lớn, nhưng đó chính là con đường cần đi để giành chức vô địch. Tuy nhiên, liệu Arsenal có thể vượt qua Real Madrid hoặc Man City ở vòng bán kết hay không, đó là câu hỏi lớn”.

Theo truyền thông nước Anh, cựu HLV Glenn Hoddle đã có nhận định về cơ hội của Arsenal ở Champions League mùa này.

“Hãy nhớ lại cách Arsenal đã chơi trước Man City ở Premier League. Man City đã gặp khó khăn lớn khi đối đầu với Pháo thủ. Tuy nhiên, Man City và Real Madrid đều là những thử thách lớn cho Arsenal, và việc vượt qua họ không hề dễ dàng”.

Bình Luận

8XBET

8XBET