Arsenal đón tin buồn trên thị trường chuyển nhượng

Chia sẻ với DAZN Portugal, mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa đã gieo sầu cho Arsenal khi nói về tương lai bản thân.

Tin liên quan

Arsenal gặp khó phi vụ sao Aston Villa

Như 90phut đã đưa tin, Aston Villa đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải này khi họ đang đứng thứ 5 tại Premier League, hoàn toàn đủ khả năng giành vé tham dự Champion League mùa sau. Tất nhiên, đóng góp vào thành tích kinh ngạc của Villa không thể thiếu Douglas Luiz, người đã có 9 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường.

phao-thu
Arsenal đón tin buồn trên thị trường chuyển nhượng.

Luiz đang trải qua mùa giải anh thi đấu thăng hoa nhất trong sự nghiệp. Các đội bóng lớn đã và đang để mắt đến tiền vệ 25 tuổi, mà Arsenal cũng đang theo dõi sát sao cầu thủ này. Trong bối cảnh Thomas Partey đánh mất phong độ khi trở lại sau chấn thương, Hlv Mikel Arteta xem Luiz như một sự thay thế khả dĩ. Nhiều đồn đoán gần đây cho biết, Arsenal gần như sẽ chiêu mộ ngôi sao của Villa ngay trong Hè này.

Tuy nhiên, Luiz đã xóa tan mọi tin đồn hướng về anh khi trả lời phỏng vấn của DAZN Portugal. Anh cho biết: ‘Tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ. Tôi chưa từng nhận được sự liên hệ đến từ bất kỳ đội bóng nào.’

rice-va-caicedo-da-dinh-gia-cho-douglas-luiz
Chia sẻ với DAZN Portugal, mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa đã gieo sầu cho Arsenal khi nói về tương lai bản thân.

‘Tôi đang rất hạnh phúc và cảm thấy được là chính mình ở đây. Villa là một câu lạc bộ lớn và tôi rất vui khi được cùng đồng đội làm nên điều kỳ diệu cho đội bóng này. Vẫn còn nhiều vòng đấu còn lại và chúng tôi vô cùng quyết tâm lọt vào top 4 để có thể tham dự Champion League vào mùa sau.’

Bình Luận

8XBET

8XBET