Các cầu thủ U23 Việt Nam đồng loạt so sánh Thầy Park với Thầy Gong

Trong buổi họp báo chung sau khi trở về từ vòng chung kết U23 Châu Á 2022. 6 cầu thủ thuộc biên chế U23 Việt Nam đã có buổi trả lời họp báo. Trong đó họ so sánh phong cách của hai huấn luyện viên giỏi nhất của bóng đá Việt hiện tại là Park Hàng Seo và Gong Oh Kyun.

Tin liên quan

Các cầu thủ dành nhiều lời ngợi khen cho HLV Gong Oh-kyun

6 cầu thủ trả lời họp báo chiếu nay 18/6 là: Hai Long, Việt Anh, Văn Chuẩn, Tiến Long, Văn Trường, Văn Tùng đều có cơ duyên làm việc với cả huấn luyện viên Park Hang Seo và Gong Oh Kyun.

Tại Sea Games 31 vừa qua, 6 cái tên này cùng ông Park giành huy chương vàng. Sau đó ở VCK U23 Châu Á, họ lại cùng ông Gong tiến vào tứ kết. Ít nhiều 6 chàng trai trẻ đánh giá được phong cách huấn luyện của ông Park và Gong Oh Kyun.

>>> Theo dõi thêm: Link xem trực bóng đá ngon <<<

cac-cau-thu-u23-viet-nam-dong-loat-so-sanh-thay-park-voi-thay-gong

Bùi Hoàng Việt Anh chia sẻ:“Hai thầy không có điểm chung nhiều. Như tôi thấy thì thầy Park béo còn thầy Gong gầy.

HLV Park đá sơ đồ 5 hậu vệ còn ông Gong chơi sơ sơ đồ 4 hậu vệ. Mỗi người sẽ có một cách truyền cảm hứng khác nhau. Ông Park thì luôn dặn chúng tôi phải tập trung. Còn thầy Gong thoải mái hơn trong việc truyền đạt, huấn luyện”.

Hậu vệ Vũ Tiến Long cảm nhận: “HLV Gong vừa là người thầy, vừa là người cha. Ông truyền đạt rất tốt, thoải mái trong sinh hoạt, tập luyện và luôn động viên học trò”.

Thủ thành Quan Văn Chuẩn cho hay:

“Ông Gong tình cảm, luôn làm cho các cầu thủ cảm thấy thoải mái nhất khi thi đấu. Khi vào phòng thay đồ, chúng tôi cũng cảm thấy phấn chấn. Ông nói với chúng tôi rằng: Các bạn cứ làm đi, trách nhiệm để tôi chịu. Nhờ vậy, chúng tôi cũng đã thể hiện mình tốt hơn”.

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

cac-cau-thu-u23-viet-nam-dong-loat-so-sanh-thay-park-voi-thay-gong

Tiền vệ Nguyễn Hai Long nhận xét:

“Thầy Gong tiếp thêm sự tự tin. Chúng tôi dù gặp đối thủ mạnh cũng rất thoải mái. Trước đối thủ Hàn Quốc hay Saudi Arabia, chúng tôi có thể phát huy hết khả năng của mình”.

Chung quan điểm với các đồng đội, tiền vệ Nguyễn Văn Trường bày tỏ: “Ông Gong rất tốt, biết truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ, tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ thi đấu, tạo động lực mỗi khi vào sân, kể cả yếu hay mạnh”

Bình Luận

8XBET

8XBET