Chelsea không mua Maguire, Emerson chuẩn bị được thanh lý

Dù có khá nhiều thông tin chuyển nhượng đáng chú ý khác nhưng đầu ngày muốn xác nhận với các bạn thông tin này này.

Tin liên quan

Đó là nếu bạn đọc được ở đâu đó tin Chelsea quan tâm tới Harry Mắc Hài và sẵn sàng thực hiện nó kèm theo thương vụ Christian Pulisic. Thì phải khẳng định rằng đó là fake.

Thông tin này hiện chỉ được đưa ra bởi tờ Daily Mail. Mà trang này thì best lá cải của Anh. Có thể hiểu họ xâu chuỗi việc MU quan tâm đến Pulisic, Chelsea cần trung vệ, và Fofana có giá kỉ lục thế giới như Maguire trước đây. Để chế ra cái tin này.

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

chelsea-khong-mua-maguire-emerson-chuan-bi-duoc-thanh-ly

Theo thông tin cơ bản mình có được thì có chăng cái tên Maguire chỉ xuất hiện trên bàn đàm phán như là đại diện cho việc Chelsea đang đề nghị Leicester hợp đồng đắt giá nhất thế giới cho Fofana rồi. Cũng như để cảnh báo hậu vệ người Pháp cần có biện pháp thúc ép Leicester đồng ý thương lượng. Nếu không Chelsea có thể sẽ rút lui.

West Ham đã nối lại cuộc đàm phán với hậu vệ Emerson. Lần này quá trình thương lượng đã tiến triển hơn rất nhiều. Theo đó, West Ham đề nghị số tiên chuyển nhượng 13 triệu bảng cộng thêm 2 triệu bảng phụ phí. Chelsea cơ bản chấp nhận mức giá này. Giờ West Ham sẽ đàm phán các điều khoản cá nhân với Emerson. Các bên sẽ tiếp tục đàm phán vào cuối tuần này trước khi có thể chốt thương vụ vào tuần sau.

Nguồn tin khác cho biết Emerson đang thương lượng để nâng lương cho anh từ 70 nghìn bảng/tuần lên 95 nghìn bảng/tuần tại West Ham.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

chelsea-khong-mua-maguire-emerson-chuan-bi-duoc-thanh-ly-1

Owrw một diễn biến khác, những tuần gần đây AC Milan không hề có cuộc tiếp cận nào với Chelsea về trường hợp của Ziyech. Có khả năng là thương vụ này sẽ off. Thay vào đó, Ziyech cởi mở về khả năng tái đầu quân cho Ajax.

Theo thông tin từ Matt Law thì ngân sách của Chelsea vẫn còn 150 triệu bảng nữa. Số tiền này dùng để nỗ lực chiêu mộ các mục tiêu Wesley Fofana, Anthony Gordon, Pierre-Emerick Aubameyang, Frenkie de Jong và Cesare Casadei.

Bình Luận

8XBET

8XBET