Chelsea nhận phải lời từ chối của Man City trong thương vụ mua Nathan Ake

Theo Nizaar Kinsella, bất chấp Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân lẫn liên tục nâng mức giá để chiêu mộ Ake, Manchester City đã quyết định giữ lại anh.

Tin liên quan

Chelsea mừng hụt vụ Ake

Nhiều khả năng việc không thể tìm được mục tiêu thay thế trung vệ người Hà Lan đã dẫn tới quyết định này của nhà ĐKVĐ Premier League. Rất có thể sắp tới Chelsea sẽ đẩy nhanh thương vụ Kimpembe sau khi vồ vụt Ake.

Bên cạnh vị trí trung vệ, Chelsea cũng sẽ gia nhập cuộc đua dành chữ kí của Jonathan Clauss nếu như đội trưởng Azpilicueta ra đi. The Blues sẽ phải cạnh tranh với Manchester United, Atletico Madrid và Marseille trong thương vụ này. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Man cũng chỉ chiêu mộ Clauss nếu như họ đẩy đi được hậu vệ phải số 1 vũ trụ Aaron Wan-Bissaka.

>>> Theo dõi thêm: Link xem trực bóng đá ngon <<<

chelsea-nhan-phai-loi-tu-choi-cua-man-city-trong-thuong-vu-mua-nathan-ake-1
Chelsea mừng hụt vụ Ake

Trước đó: Chelsea đã đồng ý một thỏa thuận với mức giá 45 triệu Bảng để đưa Nathan Ake về lại sân Stamford Bridge, nhưng họ vẫn đang chờ Manchester City tìm kiếm người thay thế hậu vệ 27 tuổi này trước khi để anh ra đi.

Thương vụ Kimpembe có chút phức tạp hơn khi anh phải thuyết phục PSG – nơi mà anh đã gắn bó từ năm 10 tuổi và đang là đội phó, cho phép mình ra đi. Mức giá của trung vệ người Pháp có thể lên tới hơn 50 triệu Bảng.

Ở chiều đi, Chelsea đã sằn sàng bắt đầu mùa giải mới mà không có đội trưởng Azpilicueta – người đã có thỏa thuận miệng 2 năm với Barcelona. Vấn đề bây giờ chỉ nằm ở phí chuyện nhượng 7 triệu Bảng mà Chelsea yêu cầu.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

chelsea-nhan-phai-loi-tu-choi-cua-man-city-trong-thuong-vu-mua-nathan-ake-2
Man city sẽ không nhượng bộ

Trong khi đó, Crystal Palace đang là ứng cử viên sáng giá nhất để chiêu mộ Levi Colwill trong khi cả Arsenal, Leicester City,

Southampton và Brighton đều đang theo dõi trung vệ này. Chelsea sẽ cân nhắc rất kĩ về tương lai của anh.

Bình Luận

8XBET

8XBET