Chelsea sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để bán Trevoh Chalobah

Theo thông tin từ Nizaar Kinsella thì hiện ngoài Inter Milan thì Tottenham và AS Roma cũng quan tâm đến việc mượn Trevoh Chalobah.

Tin liên quan

Chalobah lo ngại sự xuất hiện của Fofana sẽ khiến anh không được ra sân nhiều ở mùa giải tới. Nên anh quyết định đề nghị được rời đi. Nếu Chalobah đi thì Chelsea sẽ giữ Ampadu ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình.

>>> Xem ngay: Highlight bóng đá mới nhất trận vừa qua <<<

chelsea-san-sang-ngoi-vao-ban-dam-phan-de-ban-trevoh-chalobah

Theo quan điểm của mình. Fofana đến và Chalobah đi sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch của HLV Tuchel. Bởi ông đã có những tính toán nhất định cho trường hợp này. Nếu Fofana đến anh sẽ chơi ở vị trí trung vệ lệch phải. Nghĩa là Chalobah sẽ khó cạnh tranh với Fofana và Azpilicueta. Mùa trước Chalobah một số trận được chơi trung vệ giữa nhưng không thành công.

Trong khi đó, Ampadu những trận giao hữu và đội trẻ gần đây đều được bố trí đá trung vệ giữa. Anh đá tốt tiền vệ nên việc phát triển bóng từ vị trí này là rất tốt. Nên việc giữ Ampadu lại là phù hợp.

Nếu thiếu nhân sự, hoặc ai đó chấn thương, HLV Tuchel có thể xoay sang đá 4 hậu vệ. Khi đó, với Fofana, Koulibaly, Silva và Ampadu là đủ 4 nhân sự cho 2 trung vệ.

Tất nhiên nếu không mua được Fofana hoặc mục tiêu nào đó khác . Thì khả năng cao cả Chalobah và Ampadu sẽ được giữ lại.

Những cập nhật về thương vụ Aubameyang và De Jong vào sáng nay từ Gerard Romero:

>>> Bấm vào đây xem: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 91Phut TV <<<

chelsea-san-sang-ngoi-vao-ban-dam-phan-de-ban-trevoh-chalobah-2

Các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Barca về Auba gần như không có tiến triển hay thậm chí là đình trệ. Như thông tin Fabrizio Romano chia sẻ hôm qua, vấn đề giờ chỉ còn là về giá nhưng Chelsea không chấp nhận số tiền 30 triệu euro mà đối tác TBN đưa ra. Chelsea có thể doạ rút lui. Nhưng cũng có thể có những diễn biến khác trong thời gian còn lại của TTCN.

Chelsea vẫn chờ cuộc gặp giữa Barca và đại diện De Jong vào tuần tới xem kết quả như thế nào. Vợ của De Jong muốn ở lại TBN đồng thời De Jong không đồng ý cắt giảm lương.

Bình Luận

8XBET

8XBET