Chuyện chưa kể về bàn thắng đầu tiên của Quang Hải cho Pau FC

Một chi tiết đặc biệt mới đây đã được tiết lộ về bàn thắng đầu tiên Quang Hải trong màu áo Paul FC. Đây là bàn thắng ở trận giao hữu với Landes.

Tin liên quan

Quang Hải hòa nhập tốt với đồng đội mới

Quang Hải đã có gần 20 ngày bắt đầu hành trình chinh phục giấc mơ xuất ngoại tại Pháp và cho tới thời điểm này, ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam vẫn đang làm tốt. Dù chưa thể nói tiếng Pháp và cần tới sự trợ giúp của phiên dịch viên song những nỗ lực của Quang Hải là điều mà bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy.

So với hồi ở Việt Nam, Quang Hải gầy hơn và da đen sạm đi. Bù lại, anh hoàn thành tốt giáo án mà BHL Pau FC giao phó, đồng thời để lại nhiều ấn tượng trong các trận đấu giao hữu của CLB. Đặc biệt nhất là bàn thắng đẹp mắt vào lưới đội bóng nghiệp dư Landes – trận đấu đầu tiên của Quang Hải cho Pau FC.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

chuyen-chua-ke-ve-ban-thang-dau-tien-cua-quang-hai-cho-pau-fc

Mới đây, một chi tiết thú vị đằng sau siêu phẩm của Quang Hải đã được tiết lộ. Cụ thể, BLV Anh Quân chia sẻ:

“Một chi tiết đáng được kể lại là ở tình huống dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Hải đó là khi anh nhận bóng, Hải được các đồng đội nhắc nhở bằng tiếng Pháp ‘đằng sau không có ai’. Nhờ đó tiền vệ số 19 tự tin cầm bóng và tung cú cứa lòng chân trái sở trường vào lưới Landes”.

Pha lập công này đem đến sự tự tin lớn cho Quang Hải cũng như giúp anh ghi điểm với HLV trưởng Didier Tholot. Quang Hải tiếp tục được sử dụng ở 2 trận giao hữu sau đó với Toulouse và Angouleme với số phút tăng dần (từ 45 phút lên 65 phút).

So với đa số những chuyến xuất ngoại của cầu thủ Việt Mam trước đây, không ai có sự thích nghi và được trao cơ hội nhiều như Quang Hải. Anh cũng nhận được sự hỗ trợ tích cực đến từ những người đồng đội không cùng màu da, ngôn ngữ.

>>> Bấm vào đây xem: Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV <<<

chuyen-chua-ke-ve-ban-thang-dau-tien-cua-quang-hai-cho-pau-fc-1

Cách đây ít ngày, Quang Hải cũng đã rời khách sạn và chuyển về nhà mới tại thành phố Pau. Một căn hộ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và Quang Hải đã tự nấu ăn. “An cư rồi mới lạc nghiệp”, Quang Hải vui vẻ cho biết.

Người hâm mộ có thể yên tâm khi chứng kiến từng bước đi của Quang Hải trên đất Pháp. Anh vẫn đang làm tốt và hứa hẹn có thể làm tốt hơn nữa khi Ligue 2 mùa giải mới khởi tranh.

Bình Luận

8XBET

8XBET