Chuyên gia Văn Đại: ‘Sự nghiệp Đình Bắc sẽ sớm sụp đổ’

Chuyên gia người Nghệ An buông lời chỉ trích tiền đạo cánh Nguyễn Đình Bắc xoay quanh những lùm xùm gần đây.

Tin liên quan

‘Sự nghiệp Đình Bắc sẽ sớm sụp đổ’

Tiền vệ thuộc biên chế Quảng Nam bắt đầu có tiếng tăm khi anh thi đấu cho ĐTQG Việt Nam dưới thời Hlv Troussier. Anh lập siêu phẩm bằng một pha đánh đầu ngược xé lưới ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2023. Tuy nhiên kể từ đó, cầu thủ này mắc bệnh ngôi sao và gây ra những Scandal tai tiếng.

dinh-bac
Chuyên gia Văn Đại: ‘Sự nghiệp Đình Bắc sẽ sớm sụp đổ’.

Cụ thể, Sau khi bị loại tại vòng bảng Asian Cup 2023 tại Qatar, cầu thủ này trở lại Clb Quảng Nam nhưng thường xuyên vi phạm kỷ luật sau đó. Anh ta tập trung muộn cùng đội tuyển vô số lần, thậm khi Hlv Văn Sỹ Sơn nhắc nhở, khiển trách, cầu thủ quê Nghệ An cũng bỏ ngoài tai. Đình Bắc ngay sau đó bị ClB Quảng Nam kỷ luật, cho out khỏi đội 1 và phải xuống chơi ở đội trẻ.

Chưa hết, anh còn vướng lùm xùm xoay quanh thương vụ chuyển đến Hà Nội FC. Cầu thủ này ‘qua cầu rút ván’, khi gần như sẽ là người của Clb Hà Nội, anh ta liền ‘huỷ kèo’ với lý do chê tiền lương ít. Sự việc cho thấy thái độ của cầu thủ này cực kỳ thiếu chuyên nghiệp.

dinh-bac
Chuyên gia người Nghệ An buông lời chỉ trích tiền đạo cánh Nguyễn Đình Bắc xoay quanh những lùm xùm gần đây.

Bức xúc trước những rắc rối mà tiền đạo cùng Quê hương này gây ra, chuyên gia Văn Đại chỉ trích với Trực tiếp bóng đá ful HD: ‘Thật là xấu hổ khi cậu ta mang dòng máu người con xứ Nghệ. Thái độ của Đình Bắc chẳng khác nào một đứa trẻ lên ba.’

‘Cậu ta có phẩm chất của một cầu thủ giỏi, nhưng bệnh ngôi sao sẽ phá huỷ sự nghiệp của cậu ấy. Nó sẽ sớm sụp đổ nếu như cậu ấy không chịu trưởng thành.’

Bình Luận

8XBET

8XBET