Công Vinh ứng tuyển vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam, chuyên gia Văn Đại cà khịa: ‘Vinh mà làm thì gọi luôn Thuỷ Tiên, Trấn Thành, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng làm trợ lý nhé’

Chuyên gia bóng đá người Nghệ An đã không thể kiềm chế cảm xúc khi nghe tin Công Vinh nộp CV ứng tuyển vào vị trí Hlv trưởng ĐTQG.

Tin liên quan

Chuyên gia Văn Đại: ‘Tôi chưa thấy trường hợp nào như này’

Vòng loại thứ 2 WC 2026 khu vực châu Á loạt trận tháng 3 đã kết thúc, đồng  thời cũng là dấu chấm hết của kỷ nguyên Hlv Troussier. Sau chuỗi trận thất vọng, ông đã bị liên đoàn bóng đá VFF sa thải. Dù sắp sửa một tháng trôi qua kể từ sự kiện đó, gương mặt mới thay thế phù thủy trắng đến nay vẫn còn bỏ ngỏ.

cong-vinh-ung-tuyen-vi-tri-hlv-truong-dt-viet-nam-chuyen-gia-van-dai-ca-khia-vinh-ma-lam-thi-goi-luon-thuy-tien-tran-thanh-hoai-linh-va-dam-vinh-hung-lam-tro-ly-nhe
Công Vinh ứng tuyển vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam, chuyên gia Văn Đại cà khịa: ‘Vinh mà làm thì gọi luôn Thuỷ Tiên, Trấn Thành, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng làm trợ lý nhé’.

Theo nguồn tin của Trực tiếp bóng đá ful HD, đã có hàng chục ứng viên trên khắp các châu lục nộp đơn ứng tuyển ngồi vào ghế nóng tại đất nước hình chữ S. Tuy nhiên, để tránh đi vào vết xe đổ của Troussier để lại, giới cao tầng VFF quyết định chọn lọc kỹ càng đối với tân huấn luyện viên. Đó cũng là lý do vì sao vị trí thuyền trưởng ĐTVN tới nay vẫn còn bỏ trống.

Mới đây, một cái tên đã gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Theo tiết lộ từ VFF, cựu tiền đạo ĐTVN, Lê Công Vinh là người mới nhất nộp đơn ứng cử. Tất nhiên, việc chọn huấn luyện viên nội dẫn dắt ĐTQG là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng theo chuyên gia Văn Đại, đây đúng là một trò hề.

nong-huyen-thoai-le-cong-vinh-ung-cu-hlv-truong-quyet-dua-dt-viet-nam
Chuyên gia bóng đá người Nghệ An đã không thể kiềm chế cảm xúc khi nghe tin Công Vinh nộp CV ứng tuyển vào vị trí Hlv trưởng ĐTQG.

‘Tôi chưa gặp trường hợp nào như trường hợp này. Cậu ta là một cầu thủ giỏi trong quá khứ, nhưng làm gì có kinh nghiệm làm huấn luyện viên. Nếu đã nộp đơn ứng cử, chi bằng gọi luôn Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh làm trợ lý luôn đi là vừa’, chuyên gia Văn Đại chia sẻ với Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai.

Bình Luận

8XBET

8XBET