‘ĐT Bồ Đào Nha sẽ chiến thắng nếu như không có Ronaldo’

Cầu thủ Patrick Berger cho rằng việc ngôi sao 39 tuổi đá chính có thể khiến đội tuyển Bồ Đào Nha trở nên dễ bị đánh bại hơn tại Euro 2024. 

Tin liên quan

Patrick Berger khẳng định không có Ronaldo thì Bồ Đào Nha sẽ mạnh hơn

Như Link xem bóng đá 90 Phút TV đã đưa tin, trước trận ra quân vào ngày 18/6 gặp CH Czech, Berger đã chia sẻ với tờ BoyleSports ngày 5/4 rằng việc Ronaldo đá từ đầu có thể là lựa chọn không tốt cho Bồ Đào Nha. Ông đưa ra ý kiến cho rằng Bồ Đào Nha có đội hình mạnh mẽ và có thể vô địch mà không cần phụ thuộc vào Ronaldo. 

dt-bo-dao-nha-se-chien-thang-neu-nhu-khong-co-ronaldo
‘ĐT Bồ Đào Nha sẽ chiến thắng nếu như không có Ronaldo’.

“Nếu Cristiano Ronaldo được ra sân ngay từ đầu trước màn đọ sức với CH Czech tại Euro 2024, tôi sẽ rất vui. Bởi Bồ Đào Nha sở hữu một đội hình mạnh mẽ và có khả năng vô địch ngay cả khi thiếu vắng Ronaldo. Họ sẽ có cơ hội tốt hơn nhiều nếu anh ấy không đá từ đầu. Tuy nhiên, nếu Ronaldo ngồi dự bị, tôi sẽ lo lắng hơn cho CH Czech.”

Cristiano Ronaldo đã ghi 128 bàn trong 206 trận cho đội tuyển quốc gia và có thành tích ấn tượng với câu lạc bộ Al Nassr trong mùa 2023-2024.

Ngoài trận gặp CH Czech, Bồ Đào Nha còn phải đối mặt với Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia ở bảng F Euro 2024. Đây là một trong những bảng cạnh tranh sẽ quyết định hai đội dẫn đầu và bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ tiến vào vòng 1/8.

dt-bo-dao-nha-se-chien-thang-neu-nhu-khong-co-ronaldo
Cầu thủ Patrick Berger cho rằng việc ngôi sao 39 tuổi đá chính có thể khiến đội tuyển Bồ Đào Nha trở nên dễ bị đánh bại hơn tại Euro 2024.

Nói gì thì nói, Ronaldo bây giờ đã sắp bước sang tuổi 40 và khó có thể giữ phong độ đỉnh cao như thời còn trẻ. Việc anh vẫn còn được thi đấu cho đến thời điểm này đã là quý giá lắm rồi, khó có thể trông chờ Ronaldo thi đấu như thời đỉnh cao hồi trước 30 tuổi.

Theo đánh giá của Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh, ở cái tuổi của Rô như hiện tại, những cầu thủ đồng trang lứa như Rooney hay Torres cũng đã giải nghệ từ lâu và chuyển qua công tác làm huấn luyện.

Bình Luận

8XBET

8XBET