Hạ đẹp Arsenal 2-0, thủ môn Martinez nói thẳng về trình độ của HLV Arteta

Chia sẻ trước giới điệu mộ nước Anh, ngôi sao người Argentina bày tỏ quan điểm của mình về trình độ của HLV Arteta sau trận thắng 2-0 trước Arsenal.

Tin liên quan

Martinez nói thẳng về trình độ của HLV Arteta

Như 90phut TV đã đưa tin, trong ngày trở lại Emirates, thủ thành Emiliano Martinez đã khiến đội bóng cũ liên tục cảm thấy tiếc nuối với màn trình diễn xuất sắc. Anh đã liên tục cản phá những cơ hội nguy hiểm của Bukayo Saka và Kai Havertz, tạo điều kiện cho Aston Villa có thể tận dụng và ghi được hai bàn trong hiệp hai.

Kể từ khi rời Pháo thủ, ngôi sao người Argentina đã có sự phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp, cả ở cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Tuy vậy, Martinez vẫn dành cho Pháo thủ một tình cảm vô cùng đặc biệt và sâu sắc.

ha-dep-arsenal-2-0-thu-mon-martinez-noi-thang-ve-trinh-do-cua-arteta
Hạ đẹp Arsenal 2-0, thủ môn Martinez nói thẳng về trình độ của HLV Arteta.

Sau trận đấu, nhà vô địch World Cup này đã chia sẻ niềm hy vọng của mình: 

“Tôi đã ở Arsenal được 10-11 năm và vẫn còn những mối quan hệ tốt ở đây. Tôi đã đến đây như một chàng trai và rời đi khi trở thành một người đàn ông, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều ở Arsenal, đó cũng là tiền đề để giúp tôi có được phiên bản của ngày hôm nay.

Tôi sẽ luôn yêu thích câu lạc bộ này. Sau từng ấy năm, họ vẫn đứng ở vị trí thứ hai, họ đã đi xa và có một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã làm việc với Mikel Arteta. Tôi biết ông ấy giỏi như thế nào.”

Sau thất bại đầy đau đớn 0-2 trước Aston Villa, Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ 2, xếp sau Manchester City với khoảng cách hai điểm. Tất nhiên, theo lý thuyết thì khoảng cách này không phải quá xa, nhưng lịch thi đấu khốc liệt phía trước đòi hỏi đoàn quân của HLV người Tây Ban Nha phải thể hiện sự cố gắng và nỗ lực trong lối chơi của mình.

ha-dep-arsenal-2-0-thu-mon-martinez-noi-thang-ve-trinh-do-cua-hlv-arteta
Chia sẻ trước giới điệu mộ nước Anh, ngôi sao người Argentina bày tỏ quan điểm của mình về trình độ của HLV Arteta sau trận thắng 2-0 trước Arsenal.

Vào thời điểm này, đội chủ sân Emirates phải đặt tất cả niềm tin và nỗ lực vào phần còn lại của mùa giải, đồng thời hy vọng rằng các đối thủ như Manchester City và Liverpool sẽ gặp khó khăn trong những trận đấu còn lại. Nếu không, việc chạm tay đến chiếc cúp vô địch Premier League sẽ là điều không thể.

Theo nguồn tin của lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, trong trận thua 0-2 trước Aston Villa, HLV Arteta đã bố trí Leandro Trossard, Gabriel Jesus, và Bukayo Saka cùng thi đấu trong hàng công của Arsenal. Trong khi đó, Kai Havertz đã chuyển xuống đá ở vị trí số 8.

Bình Luận

8XBET

8XBET