HAGL hưởng đặc quyền, sẵn sàng đón Công Phượng tái xuất

Công Phượng đã vắng mặt ở 2 trận đấu gần nhất của HAGL. Tuy nhiên, với việc đội bóng phố Núi hưởng “đặc quyền” từ BTC V.League, cầu thủ này có thể tái xuất trong thời gian tới.

Tin liên quan

Giúp Công Phượng có thêm thời gian hồi phục sức khoẻ để trở lại

Công Phượng đã vắng mặt 2 trận đấu gần nhất của HAGL vì lý do sức khoẻ. Điều đó khiến cho đội bóng phố Núi gặp rất nhiều khó khăn trong khả năng tấn công. Kết quả, thầy trò Kiatisak phải nhận các trận thua liên tiếp trước Hà Nội FC cùng Hải Phòng, từ đó hụt hơi trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Tuy nhiên, sau thất bại vừa qua trước đại diện đất cảng, HAGL đã nhận được “đặc quyền” từ ban tổ chức V.League, qua đó thêm hy vọng về khả năng đón Công Phượng trở lại. Cụ thể, theo lịch thi đấu trong giai đoạn lượt về, ngay ở vòng đầu tiên, đội bóng chủ sân Pleiku đã được nghỉ thi đấu.

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

hagl-huong-dac-quyen-san-sang-don-cong-phuong-tai-xuat-1

Với việc không phải ra sân chinh chiến, HAGL sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi sau các trận đấu căng thẳng. Trong khi đó, cá nhân Công Phượng có điều kiện hồi phục sức khoẻ, sẵn sàng tái xuất khi vòng đấu thứ 15 diễn ra.

Đây chắc chắn là điều mà các cổ động viên đội bóng phố Núi đang rất phong chờ vào thời điểm hiện tại, bởi lẽ, Công Phượng hiện là chân sút hàng đầu của đội bóng với 4 pha lập công.

Thiếu vắng cầu thủ này, HAGL mất đi tính đột biến trong các phương án tấn công. Theo kế hoạch, thầy trò Kiatisak sẽ ra sân ở vòng 15 khi họ chạm trán Sài Gòn FC trên sân nhà vào ngày 3/9.

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

hagl-huong-dac-quyen-san-sang-don-cong-phuong-tai-xuat-2

Ngoài Công Phượng, một trụ cột khác của HAGL là Nguyễn Phong Hồng Duy cũng sẽ tái xuất vào vòng đấu tới của đội bóng khi hết hạn treo giò một trận. Trong thất bại vừa qua mà đại diện phố Núi phải nhận trước Hải Phòng, cầu thủ gốc Bình Phước vắng mặt do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Những sự bổ sung nói trên sẽ mang tới sức mạnh cho thầy trò Kiatisak, qua đó giúp họ thêm tự tin giành chiến thắng. Sau 2 thất bại liên tiếp, HAGL hiện đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League 2022.

Bình Luận

8XBET

8XBET