HAGL lần đầu trắng tay trên sân nhà sau 2 năm

Trận thua 1-2 trước Hải Phòng tại vòng 13 V.League 2022 là thất bại đầu tiên của HAGL trên sân nhà Pleiku sau 2 năm. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng phố Núi thua 2 trận liên tiếp dưới thời HLV Kiatisak.

Tin liên quan

HAGL lần đầu trắng tay trên sân nhà sau 2 năm

Dù có lợi thế sân nhà, lại được đánh giá cao hơn nhưng CLB HAGL lại bất ngờ gục ngã trước Hải Phòng FC tại tại vòng 13 V.League 2022 tối ngày 19/8. Thất bại trước một đối thủ đang thi đấu khá phập phù trong thời gian gần đây thực sự là một nỗi thất vọng lớn với HAGL. Và rõ ràng họ sẽ cần mổ xẻ lại trận thua này để sớm có những sự cải thiện tích cực hơn trong tương lai.

>>> Cập nhật mới nhất: Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

hagl-lan-dau-trang-tay-tren-san-nha-sau-2-nam

Trắng tay trước Hải Phòng, HAGL còn có lần đầu tiên thua trận trên sân Pleiku sau 2 năm ở V.League. Cụ thể ở mùa 2021, HAGL thắng đến 5 trận và chỉ để hòa một trận. Mùa này, trước khi thất bại trước Hải Phòng, thầy trò HLV Kiatisak đã thắng 3 trận và hòa 2 trận. Tổng cộng trong 2 năm qua, HAGL thi đấu 13 trận trên sân nhà (tính cả trận thua Hải Phòng vừa qua).

Lần gần nhất HAGL thua trên sân nhà là vào tháng 10/2020, đội bóng phố núi nhận thất bại 2-4 trước CLB Sài Gòn. Khi đó, hai trợ lý hiện tại của HLV Kiatisuk là Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn cùng nắm quyền ở HAGL.

Chưa dừng lại ở đó, trận thua Hải Phòng cũng đánh dấu lần đầu tiên HAGL thua 2 trận liên tiếp dưới thời HLV Kiatisak. Vòng trước, họ nhận thất bại 1-2 trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Lần gần nhất HAGL thua hai trận liên tiếp cũng cách đây 2 năm. Thời điểm đó, họ thậm chí trải qua chuỗi 4 thất bại liên tiếp. Thành tích kém cỏi này khiến bầu Đức phải đưa Zico Thái về Pleiku làm huấn luyện viên trưởng.

>>> Truy cập link: Xem lại trận đấu hay nhất hôm qua <<<

hagl-lan-dau-trang-tay-tren-san-nha-sau-2-nam-2

Để cạnh tranh danh hiệu, HAGL rõ ràng sẽ phải cải thiện nhiều điều, đặc biệt ở hàng thủ. Với việc để thủng lưới tới 4 bàn trong hai trận thua gần đây, điều này đang phản ánh những hạn chế của đội bóng phố Núi. Hàng thủ của HAGL lúc này rõ ràng đã không còn thể hiện được sự chắc chắn như cách đây một mùa giải, nhất là sau khi Kim Dong Su ra đi.

Bình Luận

8XBET

8XBET