Jamie Redknapp: ‘Thiếu Palmer, Chelsea sẽ vật lộn với cuộc chiến trụ hạng’

Cựu tiền vệ Jamie Redknapp cho rằng Chelsea đã không còn là chính mình, thậm chí sẽ phải xuống hạng nếu không có sự xuất sắc của Cole Palmer.

Tin liên quan

‘Thiếu Palmer, Chelsea sẽ vật lộn với cuộc chiến trụ hạng’

Như Bóng đá trực tuyến chất lượng cao đã đưa tin, bộ mặt thật của Chelsea đã được phơi bày một cách rõ ràng sau 31 vòng đấu tại Premier League. Dưới thời Hlv Pochettino, The Blues khiến người hâm mộ thất vọng đến cùng cực. Họ chơi tốt trước các ông lớn như Man City, Man Utd, nhưng cũng dễ dàng để thua trước các đội bóng yếu. Mới đây nhất, đội chủ sân Stamford Bridge bị đội bóng bét bảng Sheffield United cầm hòa khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Cole-Palmer
Jamie Redknapp: ‘Thiếu Palmer, Chelsea sẽ vật lộn với cuộc chiến trụ hạng’.

Chỉ trong 5 vòng đấu gần nhất, thầy trò Hlv Pochettino đã bị mất điểm trước các đội bóng cuối bảng. Họ bị Brentford (hạng 15), Burnley (hạng 19) và Sheffield United (hạng 20) cầm hòa và trận nào Chelsea cũng tỏ ra chật vật trước đối thủ. Hay nói một cách công bằng, Chelsea không hề mạnh hơn các đội bóng bét bảng. Nếu không có sự xuất sắc của Palmer, đội bóng London chưa chắc đã có thể đứng vị trí thứ 9 cho đến vòng 31.

Tiền vệ 21 tuổi là ngôi sao sáng giá nhất của Chelsea những vòng đấu vừa qua. Anh lập cú đúp vào lưới Burnley trước khi lập Hat-trick vào lưới Man Utd. Mới đây nhất, dù không ghi bàn nhưng chân sút người Anh cũng đã tung ra đường chuyền dọn cỗ giúp Noni Madueke ghi bàn trong trận hòa 2-2 với Sheffield United. Có thể nói, Palmer đã một mình gồng gánh Chelsea suốt cả mùa giải.

mauricio-pochettino-and-cole-palmer
Cựu tiền vệ Jamie Redknapp cho rằng Chelsea đã không còn là chính mình, thậm chí sẽ phải xuống hạng nếu không có sự xuất sắc của Cole Palmer.

Chia sẻ với Sky Sports, Cựu tiền vệ Jamie Redknapp nêu quan điểm: ‘Palmer thực sự rất xuất sắc. Cậu ấy luôn biết cách in dấu giày vào mỗi trận đấu. Không ít lần cậu ấy giữ lại điểm cho Chelsea ở mùa này.’

‘Tôi thực sự e ngại cho Chelsea nếu thiếu vắng Palmer. Họ đã không còn là vị thế của một ông lớn ngoại hạng Anh. Không có Palmer, Chelsea chắc chắn sẽ phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng’, kênh Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh lược dịch lời chia sẻ của Jamie Redknapp.

Bình Luận

8XBET

8XBET