Owen Hargreaves: ‘Cole Palmer nên gia nhập MU để tìm kiếm danh hiệu, cậu ấy quá lãng phí thanh xuân tại đội yếu như Chelsea’

Trên trang chủ Ngoại hạng Anh, Owen Hargreaves đã tỏ ra ấn tượng và dành nhiều ngợi ca tới tiền vệ trụ cột của Chelsea sau chiến thắng 4-3 trước MU.

Tin liên quan

Huyền thoại MU nói thẳng trình độ của Cole Palmer sau trận thắng trước Manchester United

Như bóng đá trực tuyến hôm nay đã đưa tin, trận đấu tại Stamford Bridge đã chứng kiến một cuộc đọ sức đầy kịch tính với tổng cộng 7 bàn thắng. Mặc dù Man United đã dẫn trước 3-2 trong 90 phút chính thức, nhưng đội chủ nhà vẫn giành được 3 điểm quý giá bằng cách ghi hai bàn thắng ở phút 90’+10 và 90’+11 do công của Cole Palmer.

Cole-Palmer
Owen Hargreaves: ‘Cole Palmer nên gia nhập MU để tìm kiếm danh hiệu, cậu ấy quá lãng phí thanh xuân tại đội yếu như Chelsea’.

Owen Hargreaves không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn đầy ấn tượng của Palmer, người không chỉ ghi được hat-trick mà còn là mối đe dọa ở hàng công lớn nhất của Chelsea suốt trận đấu.

“Cậu ấy xứng đáng được ngợi ca trong trận đấu này,” cựu cầu thủ MU Owen Hargreaves chia sẻ trên trang chủ Premier League. “Anh ta thể hiện sự bình tĩnh đáng kinh ngạc. Trong một mùa giải với nhiều thăng trầm của đội chủ sân Stamford Bridge thì Cole Palmer lại hoàn toàn đối lập, anh có một phong độ thăng hoa, là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea ở tuổi 21.”

Cole-Palmer
Trên trang chủ Ngoại hạng Anh, Owen Hargreaves đã tỏ ra ấn tượng và dành nhiều ngợi ca tới tiền vệ trụ cột của Chelsea sau chiến thắng 4-3 trước MU.

‘Cole Palmer nên gia nhập MU để tìm kiếm danh hiệu, cậu ấy quá lãng phí thanh xuân tại đội yếu như Chelsea’, huyền thoại MU nói thêm.

Palmer hiện đang là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua Chiếc giày vàng Premier League, xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn với 16 lần lập công, chỉ kém 2 bàn so với Erling Haaland.

Bình Luận

8XBET

8XBET