Thâm hụt hàng công, Chelsea tính đường chiêu mộ Rafael Leao

Rafael Leao: Fabrzio Romano xác nhận Chelsea có quan tâm đến Leao. Nhưng hiện tại chỉ mới là những sự quan tâm, theo dõi thực ra đã suốt 1 năm rưỡi nay. Chưa hề có bất cứ đề nghị hay tiếp cận nào từ phía Chelsea.

Tin liên quan

Việc chiêu mộ được Leao lúc này là gần như bằng 0 khi AC Milan sẽ không chấp nhận bán còn mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 150 triệu euro.

Thông tin Chelsea muốn tái chiêu mộ Alvaro Morata là FAKE. Tương tự thông tin Chelsea và Ruben Neves cũng là FAKE.

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

tham-hut-hang-cong-chelsea-tinh-duong-chieu-mo-rafael-leao

Có một số nhà báo dạng Tie 2-3 có nói về thương vụ Zaniolo. Nhưng theo đánh giá của mình khả năng xảy ra cũng gần bằng 0. Tương tự với Ivan Toney.

Tin Chelsea nhắm Adam Webster nếu thất bại trong thương vụ Wesley Fofana cũng là FAKE. Tương tự như tin Harry Mắc Cười.

Anh em còn băn khoăn về tin chuyển nhượng nào khác thì comment bên dưới mình sẽ trả lời.

Hiện tại sáng nhất đó là khả năng Chelsea sẽ thành công với thương vụ Aubameyang khi các điều khoản cá nhân đã xong. Khoảng chênh lệch về giá cũng không còn đấng kể giữa 2 CLB. Tiếp đó là Wesley Fofana – cũng đã chốt xong điều khoản cá nhân. Khoảng cách về giá vẫn còn khoảng 10 triệu bảng. Fofana đang là vị trí còn yếu và thiếu nhất của Chelsea lúc này.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

tham-hut-hang-cong-chelsea-tinh-duong-chieu-mo-rafael-leao2

Tiếp đó là Anthony Gordon. Khoảng chênh về giá chỉ là 5 triệu bảng. Điều khoản cá nhân được cho là không phải là vấn đề. De Jong sẽ là mục tiêu sau cùng bởi Chelsea hiểu có quá nhiều rắc rối xung quanh thương vụ này và tiền vệ cũng không phải là ưu tiên chuyển nhượng của HLV Tuchel.

Bình Luận

8XBET

8XBET